Acer Nitro 5 2021: Sự cải tiếng mạnh mẽ trong mọi tác vụ

Acer Nitro là một trong những dòng sản phẩm được xem là nổi bật. Cả về thiết kế lẫn cấu hình chuẩn gaming của Acer và luôn nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía người dùng. Và trong năm nay Acer vừa qua đã cho ra mắt phiên bản cải tiến của Acer Nitro 5. Sản phẩm với một hiệu năng và nguồn sức mạnh vô tận từ hệ thống cấu hình. Giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm đỉnh cao trong công việc và giải trí. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá chi tiết về Acer Nitro 5 2021 mới nhất này nhé.

Diện mạo mới mang vẻ đẹp cơ bắp của Acer Nitro 5

Đóng vai trò là một trong những dòng sản phẩm gaming Acer Nitro 5 kể từ ngày ra mắt đã nhận được nhiều lời khen tặng từ phía người dùng, laptop không chỉ sở hữu mức giá hấp dẫn đặc biệt là hệ thống cấu hình mạnh mẽ và vượt bậc hơn so với các dòng laptop có cùng phân khúc.  Ở mỗi năm Acer điều cho ra các phiên bản nâng cấp của Nitro 5 điều được cải tiến về hiệu năng nhưng thiết kế hầu như không có gì là thay đổi. Chính vì thế trong năm 2021 Acẻ đã cho ra mắt Nitro 5 với một diện mạo hoàn toàn mới.

Diện mạo mới mang vẻ đẹp cơ bắp của Acer Nitro 5
Acer Nitro 5 với vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp.

Đại diện thương hiệu cho biết, một trọng những điểm mạnh của sản phẩm là thiết kế. Cụ thể, máy sở hữu hai tông màu đỏ, đen đặc trưng cùng logo nổi bật, điều này mang đến vẻ đẹp cho một chiếc laptop gaming.

Máy có nhiều đường nét đầy góc cạnh, toát lên vẻ cứng cáp, hiện đại cần có của một mẫu laptop gaming. Đặc biệt, điểm nhấn về thiết kế trên Acer Nitro 5 là hai đường viền hình sấm sét phá cách trên vỏ máy tạo phong cách, cá tính cho game thủ.

Cấu hình cân được mọi tác vụ và game dễ dàng

Không chỉ thiết kế và ngoại hình được thay đổi. Acer Nitro 5 về phần cấu hình cũng đã được nhà sản xuất nâng cấp và cải thiện. Để trở thành một dòng laptop gaming đứng đầu trong phân khúc trên thị trường hiện nay.

Cấu hình cao nhất của máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7 11370H, RAM 8GB, card đồ họa GTX 1650 4 GB, SSD 512 GB. Theo đó, những trải nghiệm chơi game cùng Acer Nitro 5 sẽ trở nên mượt mà, không bị giật, lag. Không chỉ đối với game. Mọi thao tác trong công việc hay giải trí sẽ được thực hiện nhanh chóng nhờ Acer Nitro 5.

Cấu hình cân được mọi tác vụ và game dễ dàng
Nitro 5 có thể cân được nhiều tựa game và tác vụ đồ họa.

Máy sở hữu màn hình 15,6 inch FHD, tần số quét lên đến 144Hz. Tốc độ phản hồi 3ms cho khả năng hiển thị nội dung sắc nét, nhanh chóng, không để lại hiện tượng xé khung hình hay bóng ma trong khi chơi game. Bên cạnh đó, viền màn hình mỏng giúp người dùng có góc nhìn rộng hơn trong quá trình trải nghiệm.

Hệ thống tản nhiệt và chế độ bảo hành vượt trội

Hệ thống tản nhiệt của Acer Nitro 5 gồm có 2 quạt, 4 cổng thoát khí. Điểm nhấn là công nghệ Acer CoolBoost giúp tăng 10% tốc độ quạt, 9% khả năng làm mát. Ống đồng của máy sơn cách nhiệt giúp các linh kiện bên trong tránh được hư hại, gia tăng tuổi thọ của máy. Các game thủ sẽ thoải mái trải nghiệm trong thời gian dài mà không lo máy quá nóng.

Acer Nitro 5 còn sở hữu bàn phím với hệ thống đèn led RGB 4 vùng. Có thể tùy chỉnh dễ dàng bằng phần mềm Nitro Sense theo sở thích. Máy cũng hỗ trợ tối đa cho trải nghiệm chơi game của người dùng nhờ hệ thống âm thanh 3D sống động, chân thực. Laptop sẽ bao gồm kết nối Intel Wi-Fi 6 tăng tính ổn định, khả năng kết nối mạng.

Hiện nay, Acer Nitro 5 áp dụng chế độ bảo hành nhanh 3S1. Laptop được kiểm tra, bảo hành, gửi lại trong thời gian không quá 3 ngày (kể cả thứ 7 và chủ nhật). Nếu quá 3 ngày thì khách hàng sẽ đổi một sản phẩm mới. Điều này giúp đảm bảo sự yên tâm cho người dùng. Đây là lời cam kết tuyệt đối về mặt chất lượng sản phẩm của Acer.

Hãy đón xem những thông tin công nghệ mới nhất tại idbxs.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *