GeForce RTX 3090 Kudan “tân binh” cao cấp của Colorful

Vừa qua, hãng Colorful đã chính thức ra mắt thiết bị card đồ họa thuộc dòng cao cấp Kudan. Thiết bị có tên đầy đủ là: iGame GeForce RTX 3090 Kudan. Là dòng cao cấp, card đồ họa này mang đến sự tinh tế từ thiết kế; đến chức năng và khả năng làm mát. Không những thế, đóng gói của chiếc card này cũng cho thấy đẳng cấp thực sự, với những phụ kiện đi kèm đều thuộc hàng cao cấp của Kudan. Số lượng bán ra của thiết bị này cũng bị giới hạn và được đánh số từng chiếc một. Với những ưu điểm vượt trội thuộc hàng “đỉnh của đỉnh”, đây chính là thiết bị đang được săn đón, nhưng lại khó có thể sở hữu được. Hãy cùng idbxs.com điểm qua một vài thông tin “khủng” của tân binh mới này nhé!

Card đồ họa dòng cao cấp Kudan

Sau một thời gian vắng bóng, Colorful đã chính thức mang trở lại dòng card đồ họa cao cấp Kudan của mình. Lần này sản phẩm ra sẽ có tên là: model iGame GeForce RTX 3090 Kudan. Với số lượng bán ra chỉ 1.000 chiếc, bên trong card đồ họa này là tất cả những gì cao cấp nhất của Colorful. Từ thiết kế tản nhiệt lai (hybrid) màn hình LCD; đến tính năng ép xung one-key OC, cho phép tăng xung nhịp lên 1860 MHz chỉ với một nút nhấn.

Với số lượng bán ra chỉ 1.000 chiếc, bên trong card đồ họa này là tất cả những gì cao cấp nhất của Colorful
Với số lượng bán ra chỉ 1.000 chiếc, bên trong card đồ họa này là tất cả những gì cao cấp nhất của Colorful

Thông tin về iGame GeForce RTX 3090 Kudan

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: VGA Colorful iGame GeForce RTX 3090 Kudan
  • GPU: GeForce RTX 3090
  • Nhân CUDA: 10496
  • Xung cơ bản/Boost: 1395MHz/1685MHz
  • One-key Turbo: 1860 MHz
  • Bộ nhớ: 24GB GDDR6X 384 bit
  • Kết nối nguồn: 3 x 8pin PCle
  • Điện năng tiêu thụ: 350W/370W
  • Kích thước: Card 316mm x 182mm x 61mm; Tản nhiệt 307mm x 126mm x 73mm

Về thiết kế

iGame GeForce RTX 3090 Kudan được thiết kế với tông màu đen xám; lớp vỏ nhôm ở hai mặt trước sau gia công CNC. Những đường hoa văn và bánh răng mang tính biểu tượng của dòng Kudan vẫn được duy trì; làm toát lên vẻ cao cấp của thiết bị này. Theo Colorful, để tạo ra các hoa văn tinh xảo trên các thành phần hợp kim nhôm, hãng đã sử dụng công nghệ CNC với độ chính xác được kiểm soát trong phạm vi 0,3mm.

Về tính năng

Một tính năng đặc biệt phải kể đến trên Kudan chính là màn hình LCD. Màn hình này có tần số quét 60Hz; có thể lật tới 90 độ; và cho phép hiển thị ngay cả khi lắp card theo phương thẳng đứng; cho phép theo dõi hệ thống; hoặc hiển thị nội dung tùy ý theo thời gian thực.

Về làm mát

Đối với việc làm mát, iGame GeForce RTX 3090 Kudan sở hữu hệ thống làm mát hybrid; kết hợp cả tản khí lẫn tản chất lỏng. Tản khí gồm 3 quạt “Storm Chaser” 90mm; kết hợp 6 ống dẫn nhiệt 6mm. Trong khi đó, bộ tản nước sử dụng block nước 9 tần và quạt tản 240mm. Khối nước và tản nhiệt tích hợp sử dụng công nghệ Breathe-Gill; công nghệ đã từng được sử dụng trên dòng Neptune. Tuy nhiên, nó có cấu trúc luồng nước dày đặc hơn nhiều và hiệu suất làm mát mạnh hơn.

Đối với việc làm mát, iGame GeForce RTX 3090 Kudan sở hữu hệ thống làm mát hybrid; kết hợp cả tản khí lẫn tản chất lỏng
Đối với việc làm mát, iGame GeForce RTX 3090 Kudan sở hữu hệ thống làm mát hybrid; kết hợp cả tản khí lẫn tản chất lỏng

Về giá

iGame GeForce RTX 3090 KUDAN là một card đồ họa phiên bản giới hạn, chỉ 1000 chiếc được sản xuất. Vì là dòng cao cấp KUDAN, nên đi kèm với nó sẽ có các phụ kiện độc quyền của KUDAN. Bao gồm: tuốc nơ vít KUDAN; keycap KUDAN; và giá đỡ card đồ họa KUDAN. Tất cả đều sẽ được đóng gói trong một chiếc vali sang trọng và độ bền cao.

Vì giới hạn số lượng bán ra và sự cao cấp của chính nó, mỗi chiếc Colorful iGame GeForce RTX 3090 Kudan đều sẽ được đánh số. Với giá bán lẻ đề xuất lên đến 4.999 USD; tương đương 115 triệu đồng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *