Điểm danh những tướng pháp sư khủng nhất Liên Quân

Leo Rank không phải là một hành trình dễ dàng, nhất là ở những thứ hạng cao khi nó đòi hỏi chúng ta phải kết hợp với đồng đội, kỹ năng cá nhân cũng phải được phát huy. Với top pháp sư được xếp hạng trong Liên Quân Mobile sau đây sẽ là tham khảo không thể bỏ qua ở vị trí có lượng sát thương cực lớn trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, người chơi cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng về những vị tướng pháp sư leo Rank tốt nhất trong Liên Quân Mobile sau đây vì tùy vào đội hình mà chúng ta quyết định nên chơi tướng pháp sư nào.

Tướng Zata

Zata là một vị tướng đáng gờm bởi khả năng gây sát thương liên tục và cấu rỉa khá mạnh mẽ. Nhiều người còn lựa chọn vị tướng này bởi nội tại Phong Sát khiến thời gian hồi chiêu của Zata được giảm khá nhanh.

Không chỉ vậy, chiêu cuối Thiên Dực giúp Zata lướt về phía trước. Và ám sát kẻ địch bằng cách gây sát thương phép liên tục. Nhờ đó mà những vị tướng khác luôn dè chừng vị pháp sư này.

Tướng Dirak

Dirak nổi tiếng nhờ hiệu ứng khống chế khó chịu và lượng sát thương khá ổn định theo thời gian. Đặc biệt, hắn ta sở hữu một combo chiêu thức đẩy lùi. Và cấu rỉa rất mạnh mẽ mỗi khi kết hợp chiêu 1 với chiêu 2 (Kim Quang Ấn và Thiên hỏa trận)

Tướng Dirak
Tướng Dirak

Ngoài ra, Dirak còn có chiêu cuối là Lô Cốt Tử, giúp anh ta tạo nên các khiên chống đỡ, không chỉ đỡ được các chiêu thức. Mà còn đỡ được các đòn đánh xa của đối thủ. Cùng với đó, Dirak có thể gây sát thương tầm xa trên đường thẳng bằng cách kích hoạt Pháo tử quang cực mạnh.

Tướng Raz

Nếu bạn muốn chơi vị trí pháp sư cho đường giữa thì Raz quả là một sự lựa chọn tuyệt vời. Dù bộ kỹ năng của vị tướng này không hề dễ chơi. Nhưng lại có rất nhiều người yêu thích. Lý do là bởi combo ulti Tả xung hữu đột kết hợp với Cú đấm chân không giúp Raz có thể dồn sát thương; cấu rỉa và hạ kẻ địch một cách vô cùng nhanh chóng.

Không chỉ vậy, nội tại Đấm và Lách khiến sau mỗi lần tung chiêu thức. Raz sẽ có tốc độ di chuyển cực nhanh, lập tức lách bước và đầy lùi kẻ địch. Nhờ độ cơ động cực cao và khả năng lả lướt khó chịu này mà nhiều người đã không ngần ngại chọn Raz cho vị trí pháp sư của mình.

Tướng Lorion

Sở hữu kỹ năng khống chế cực khủng và khả năng sát thương mạnh mẽ. Mỗi một chiêu của Lorion đều khiến các game thủ thỏa mãn. Từ chiêu Lưới Điện Từ – giúp anh ta cấu rỉa đối phương ngay từ phía xa đến chiêu Tĩnh Điện. Không chỉ gây sát thương phép lớn lên đối thủ mà còn tự động tấn công tất cả các mục tiêu xung quanh hắn.

Tướng Lorion
Tướng Lorion

Đặc biệt nhất ở Lorion có lẽ là chiêu cuối Bão Từ Trường. Vì chiêu thức này sẽ khóa kẻ địch trong 1,5 giây, vừa tạo một khu vực khống chế diện rộng lại có thể gây sát thương phép cực lớn lên đối thủ. Cũng nhờ vậy mà đây chính là một vị tướng pháp sư được nhiều người nể sợ trong Liên Quân.

Natalya – Hiểm họa của địa ngục

Natalya là một trong pháp sư leo Rank tốt nhất trong Liên Quân Mobile hiện nay. Sở hữu kỹ năng slow cực kỳ khó chịu kèm theo đó là kỹ năng tối thượng ultimate đủ để tiễn đối phương về chỉ tron vài giây. Kể cả đó là mộ Tanker hạng nặng đi chăng nữa. Natalya cũng là tướng có kỹ năng Ultimate mạnh nhất trong Arena of Valor. Với bất kỳ ai muốn leo rank tốt trong Arena of Valor thì Natalya là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí pháp sư leo Rank tốt nhất trong Liên Quân Mobile trên Bluestacks.

Ưu điểm:

  • Là tướng phép sở hữu bộ skill có mức sát thương cao
  • Có khả năng tiêu diệt đối phương ngay từ đầu
  • Ultimate thuộc hàng mạnh nhất trong game
  • Bộ kỹ năng slow gây khó chịu và hỗ trợ đồng đội rất tốt

Nhược điểm:

  • Máu thấp là nhược điểm của mọi hero pháp sư
  • Kỹ năng Ultimate thực sự khó dùng, dễ bị hụt nếu như không kết hợp slow.

Mganga – Tên hề ma quái

Nếu nhắc đến pháp sư leo Rank tốt nhất trong Liên Quân Mobile thì không thể nào không nhắc đến Mganga. Một tướng pháp sư có khả năng hỗ trợ trong chiến đấu cực kỳ tốt cho cả team mình; lẫn triệt tiêu team địch siêu nhanh. Sẽ là ác mộng nếu như bạn đi đường giữa hoặc chung đường với Mganga bởi bộ skill khó chịu của vị tướng này.

Mganga – Tên hề ma quái
Mganga – Tên hề ma quái

Ưu điểm:

  • Khả năng rút máu đối phương rất khó chịu
  • Khả năng hỗ trợ đồng đội rất tốt, phục hồi máu cho cả đồng đội
  • Là tướng pháp sư đường giữa cực mạnh dù sở hữu sát thương không cao lắm

Nhược điểm:

  • Khả năng di chuyển kém, không cơ động trong game.
  • Yếu ở giai đoạn đầu game, khó hỗ trợ gank nếu đi đường giữa
  • Máu yếu, rất dễ bị bắt lẻ nếu không cẩn thận.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *