Xe Bentley ra mắt hệ thống giải trí tiện nghi cho hàng ghế sau

Hãng xe Bentley sang trọng mới đây đã tiếp tục tiến hành hoàn thiện hai phiên bản Bentayga và Flying Spur cũng như mang tới cho khách hàng những trải nghiệm một cách toàn diện nhất với một hệ thống giải trí hiện đại cho hàng ghế sau mới của hai mẫu siêu xe hàng đầu của thương hiệu này. Theo đó, hệ thống Bentley Rear Entertainment sẽ đem đến công nghệ xe kết nối hiện đại mới nhất, kết hợp với hệ thống linh hoạt cao cùng hệ thống âm thanh vô cùng cao cấp Naim for Bentley đẳng cấp hàng đầu trong các dòng xe hiện nay.

Xe Bentley trang bị hệ thống thông tin giải trí cao cấp

Hệ thống thông tin giải trí cao cấp mới nhất cho hàng ghế sau của Bentley được phát triển dựa trên khái niệm hướng đến việc giúp những thiết bị di động cá nhân của chủ sở hữu cũng như hành khách có thể dễ dàng kết nối với hệ thống thông tin giải trí của Bentley. Hệ thống có thể giúp truyền trực tiếp nội dung từ điện thoại thông minh, máy tính. Hoặc máy tính bảng của riêng họ đến hệ thống thông tin giải trí phía sau của Bentley một cách nhanh chóng với những thao tác đơn giản. Hơn nữa, hệ thống này được kết nối không dây.

Xe Bentley trang bị hệ thống thông tin giải trí cao cấp
Xe Bentley trang bị hệ thống thông tin giải trí cao cấp

Theo đó, ở phía sau 2 ghế trước được gắn màn hình HD cỡ 10,1 inch có độ phân giải 1080p với điều khiển cảm ứng. Được kết nối phát sóng với cả điện thoại di động thông minh. Cấu hình này hoạt động được trên cả các thiết bị iOS và Android để tối đa công dụng của nó.

Tất cả các dịch vụ trực tuyến như Amazon Prime, Hulu, Disney + và Apple TV + hay Netflix đều dễ dàng hiển thị trên màn hình này thông qua điện thoại. Trong đó có Netflix được tích hợp sẵn trong hệ thống. Đồng nghĩa với việc bạn có thể xem phim từ dịch vụ này một cách thoải mái mà không cần thông qua điện thoại thông minh.

Màn hình giải trí hiện đại được kết nối với cổng HDMI

Bên cạnh khả năng kết nối không dây màn hình giải trí này còn có cổng HDMI. Có nghĩa rằng bạn có thể kết nối thêm với nhiều thiết bị khác. Ví dụ như một bộ điều khiển trò chơi.

Bentley cung cấp một tai nghe Bluetooth đặc biệt đi kèm theo. Hoặc có thể kết nối với tai nghe của riêng cá nhân có sẵn. Và có thể phát âm thanh qua hệ thống âm thanh Naim của Bentley. Hệ thống màn hình giải trí này có độ phân giải cao, độ nhạy cảm ứng rất tốt. Các chức năng như âm lượng, độ sáng, chọn nguồn và hướng dẫn sử dụng đều dễ dàng thao tác.

Màn hình giải trí hiện đại được kết nối với cổng HDMI
Màn hình giải trí hiện đại được kết nối với cổng HDMI

Bentley chưa nêu chi tiết giá cho hệ thống Bentley Rear Entertainment. Tuy nhiên có lẽ đây không phải vấn đề đối với những người có đủ tiềm lực tài chính. Bởi giá của hệ thống giải trí này “cùng lắm” là khoảng vài nghìn đô la.

Các sản phẩm đắt đỏ của Bentley cũng không còn xa lạ đối với các đại gia Việt Nam. Bởi lượng xe có trong nước không còn hiếm nữa. Ước tính có khoảng 150 chiếc hiện diện trong nước bao gồm đủ các phiên bản và mẫu xe. Các đơn vị đầu mối nhập khẩu cũng xuất hiện khá nhiều. Hiện tại một số mẫu xe Bentley được giới thiệu tại Việt Nam. Gồm: Bentayga, Mulsanne, Flying Spur và Continental.

Giá nhập khẩu về nước đối với các mẫu Bentley từ khoảng trên 10 tỷ đến 30 tỷ đồng tùy phiên bản và các lựa chọn cá nhân hóa trang bị riêng theo ý thích người sở hữu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *