Thông tin cấu hình của Red Magic 6S Pro được tiết lộ

Nubia sẽ công bố loạt điện thoại chơi game Red Magic 6S Pro vào ngày 6 tháng 9 tại Trung Quốc. Tháng trước, một chiếc điện thoại Nubia mới với số model NX669J-S đã được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C. Thiết bị có cùng số model cũng đã xuất hiện trên nền tảng chứng nhận TENAA, tiết lộ tất cả các thông số kỹ thuật chính.

Chiếc điện thoại có số model NX699J-S được cho là Red Magic 6S Pro sắp ra mắt. TENAA tiết lộ thiết bị có kích thước 169,96 x 77,19 x 9,5 mm và trọng lượng 215 gram. Điện thoại sẽ có các màu xanh lá cây, đen và đỏ với các màu xanh lam (gradient).

Thông tin chung về Red Magic 6S Pro

Hình ảnh từ TENAA tiết lộ thiết kế tổng thể của thiết bị, không quá khác biệt so với Red Magic 6 Pro đã ra mắt hồi đầu năm nay.

Mặt khác, Red Magic 6S Pro được trang bị màn hình OLED 6.8 inch cung cấp độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel) và tỷ lệ khung hình 20:9. Thiết bị cũng có cảm biến vân tay nằm trong màn hình.

Red Magic 6S Pro được xác nhận sở hữu bộ vi xử lý tám nhân 2.95 GHz
Red Magic 6S Pro được xác nhận sở hữu bộ vi xử lý tám nhân 2.95 GHz

Dung lượng chính xác của pin không được đề TENAA đề cập. Có thể điện thoại sẽ dùng lại pin 4.500 mAh trên Red Magic 6 Pro.

Red Magic 6S Pro được xác nhận sở hữu bộ vi xử lý tám nhân 2.95 GHz. Dường như là vi xử lý di động Snapdragon 888+. Điện thoại có thể có các cấu hình RAM. Như: 8 GB, 12 GB và 16 GB, các tùy chọn lưu trữ 128 GB, 256 GB và 512 GB.

TENAA chỉ tiết lộ Red Magic 6S Pro có một camera phía trước 8 MP. Và bộ ba camera mặt lưng, trong đó có một camera 64 MP. Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 11 và không hỗ trợ bộ nhớ ngoài.

Đập hộp Red Magic 6S Pro

Trước khi trên tay thì mời các bạn cùng mình đến với hộp máy Red Magic 6S Pro. Và khám phá xem chiếc máy này sẽ đi kèm với những phụ kiện gì nhé. Ngay từ phần vỏ hộp bạn đã ấn tượng ngay bởi cách thiết kế đậm chất gaming của nhà sản xuất rồi đấy. Nổi bật giữa hộp máy màu đen là logo Red Magic với màu đỏ đặc trưng tại điểm nhấn đối lập rất bắt mắt.

Mở hộp ra bạn sẽ bắt gặp đầu tiên là Red Magic 6S Pro. Tiếp đến là các phụ kiện như dây sạc, củ sạc, ốp lưng và giấy hướng dẫn sử dụng.

Red Magic 6S Pro trong thiết kế đậm chất gaming

Red Magic 6 Pro có một điểm khác với phiên bản Red Magic 6S là khung máy được làm bằng hợp kim nhôm dùng cho ngành hàng không và vũ trụ. Máy cầm trên tay khá to nhưng các cạnh được bo tròn cùng phần mặt lưng máy cũng được thiết kế cong. Nên khi cầm nắm sẽ không quá khó khăn đâu nha các bạn. Red Magic 6 Pro có khối lượng là 220 gram. Nên là khi cầm sẽ cho cảm giác khá là đầm tay đấy.

Red Magic 6S Pro trong thiết kế đậm chất gaming
Red Magic 6S Pro trong thiết kế đậm chất gaming

Ở mặt trước của Red Magic 6S Pro, bạn sẽ không thấy thiết kế giọt nước, tai thỏ hay đục lỗ,… Thường thấy trên các smartphone hiện nay. Mà thay vào đó Red Magic 6S Pro có hai viền màn hình trên dưới bằng nhau. Và viền trên cũng là nơi đặt camera trước, loa thoại kiêm loa ngoài. Cạnh trái là nơi đặt nút tăng giảm âm lượng; khe hút gió và công tắc cho chế độ chơi game. Cạnh phải sẽ có 2 phím trigger cảm ứng dùng cho việc chơi game; phím nguồn, khe tản nhiệt và mic thu âm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *