Tổng hợp những lý do nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max hiện đang đứng đầu danh sách của dòng iPhone về mọi mặt. Tuy nhiên, lý do thuyết phục nhất để mua iPhone 12 Pro Max không phải là danh tiếng của Apple. Đó là những tính năng tuyệt vời mà chiếc điện thoại này được trang bị.

Dòng iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính là iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro/ Pro Max. Mặc dù cả hai đều được tích hợp mạng 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED sắc nét nhưng dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn?

Dưới đây là những lý do tại sao nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Max:

iPhone 12 Pro Max có hệ thống camera cực chất lượng

Lý do nên mua iPhone 12 Pro Max đầu tiên chính là khả năng chụp ảnh. Nếu bạn đã từng sử dụng iPhone sẽ cảm nhận rất rõ khả năng này. iPhone 12 Pro Max cũng không phải ngoại lệ; máy không chỉ được trang bị 3 camera sau cùng có độ phân giải 12MP mà còn có thêm cảm biến LiDAR. Đây cũng chính là điểm nhấn quan trọng của iPhone 12 Pro Max so với iPhone 12 và iPhone 12 mini.

iPhone 12 Pro Max có hệ thống camera cực chất lượng
iPhone 12 Pro Max

Ngoài ra, việc sử dụng phần cứng hiện đại cũng góp phần không nhỏ giúp iPhone 12 Pro Max có được khả năng xử lý hình ảnh tốt. Vì vậy, không ngoa khi nói rằng đây là smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay.

Chưa hết, iPhone 12 Pro Max còn được bổ sung tính năng chụp đêm cho cả camera chính và camera góc siêu rộng. Nó sẽ giúp cải thiện đáng kể hình ảnh khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

>>> Tham khảo thêm chuyên mục đánh giá điện thoại tại đây.

iPhone 12 Pro Max có màn hình tuyệt vời nhất

Màn hình chính là điểm cộng thứ hai của iPhone 12 Pro Max. So với phiên bản tiền nhiệm màn hình của iPhone 12 Pro Max lớn hơn một chút; các cạnh đều đã được tối ưu và thu nhỏ lại. Ngoài màn hình lớn 6.7 inch, iPhone 12 Pro Max còn cho chất lượng hiển thị rất tuyệt.

Màn hình iPhone 12 Pro Max có độ phân giải cao 2778 x 1284 pixel; tỷ lệ tương phản đạt 2.000.000:1, độ sáng tối đa cho HDR là 1.200 nits, 800 nits cho chế độ bình thường và hỗ trợ gam màu rộng P3. Đây chính là lý do nên mua iPhone 12 Pro Max để sử dụng.

So với nhiều smartphone cao cấp hiện nay, iPhone 12 Pro Max cho chất lượng hiển thị tốt hơn hẳn cả về độ sáng màn hình, độ sắc nét, độ tương phản, độ chính xác màu tuyệt đối,… Nhiều chuyên gia đánh giá chất lượng hiển thị của iPhone 12 Pro Max rất hoàn hảo và không thể dùng mắt thường để phân biệt về một số hạng mục như: tăng cường độ, độ chính xác về màu sắc,…

Có hiệu năng mạnh mẽ, pin vượt trội

Pin iPhone 12 Pro Max tuy không có dung lượng lớn nhưng vẫn hoàn toàn có thể cung cấp cho người dùng 14 tiếng sử dụng liên tục. Một số người dùng trải nghiệm cho biết họ có thể sử dụng iPhone 12 Pro Max được khoảng 1,5 ngày sau 1 lần sạc. Ngoài ra, máy còn được cung cấp tính năng sạc nhanh 20W. Giúp sạc được 50% chỉ sau 30 phút.

Có hiệu năng mạnh mẽ, pin vượt trội
iPhone 12 Pro Max có pin vượt trội

Vi xử lý chính là điểm ấn tượng nhất của iPhone 12 Pro Max tính đến thời điểm này. Máy được trang bị con chip Apple A14 Bionic 6 nhân trong đó 2 nhân hiệu năng cao. Và 4 nhân tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max còn đi kèm GPU 4 nhân; và hiệu năng của máy cao hơn 50%; so với vi xử lý mạnh nhất smartphone Android đang được trang bị.

Điều này cho thấy, trong ít nhất trong 3 đến 4 năm tới iPhone 12 Pro Max. Vẫn là chiếc điện thoại có hiệu năng tốt.

Máy quét LiDAR mới mang lại trải nghiệm tốt hơn

Theo Apple tiết lộ, dòng iPhone 12 tiêu chuẩn sẽ chỉ sở hữu cụm camera kép ở mặt sau. Trong khi iPhone 12 dòng Pro sẽ có cụm 3 camera + cảm biến LiDAR như trên iPad Pro; nhằm mang đến trải nghiệm AR tốt hơn cho người dùng.

Chưa dừng lại ở đó, Apple còn cho biết, cảm biến này. Sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng trong nhiếp ảnh nhằm tăng khả năng lấy nét nhanh và chuẩn xác hơn. Đặc biệt là môi trường thiếu sáng.

Nâng cao chất lượng xử lý hình ảnh với định dạng ProRAW

Dòng iPhone 12 Pro hứa hẹn sẽ mang lại khả năng chụp ảnh. Đồng thời xử lý hình ảnh ổn định và tốt hơn với định dạng ProRAW. Theo Apple, tính năng sẽ được Apple ra mắt vào cuối năm nay. Và sẽ không có trên dòng iPhone 12 tiêu chuẩn.

Điều này có nghĩa người dùng bộ đôi iPhone 12 Pro sẽ coi ProRAW như một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp cân bằng trắng, kiểm soát độ phơi sáng cũng như các chi tiết trong ảnh đi kèm khả năng xử lý hình ảnh Smart HDR3 và Deep Fusion theo ý muốn của mình.

Với những lý do nên mua iPhone 12 Pro Max trên chúng tôi tin chắc các bạn đã bị thuyết phục. Đây là một mẫu flagship tuyệt vời, màn hình sắc nét cực rộng, camera xuất sắc, hiệu năng cực đỉnh, pin dài,…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *