Xiaomi Redmi 10 ra mắt những màu nào tại Việt Nam?

Xiaomi đã ra mắt chiếc smartphone giá rẻ mới nhất của mình với tên gọi Xiaomi Redmi 10. Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc Xiaomi Redmi 9 ra mắt vào năm ngoái. Cấu hình Redmi 10 nổi bật khi là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu chip Helio G88 cũng như được trang bị màn hình tốc độ làm tươi cao 90 Hz trong Series. Redmi 10 giá chỉ từ 3,99 triệu được bán tại các cửa hàng điện thoại. Redmi 10 ra mắt với thiết kế lấy cụm camera làm điểm nhấn. Cùng chúng mình đến ngay với những hình ảnh trên tay Redmi 10 để xem chiếc smartphone này còn có gì hấp dẫn nhé.

Các màu sắc của Redmi 10 sắp ra mắt tại Việt Nam

Tại hệ thống Thế Giới Di Động, Redmi 10 sẽ được bán ra với hai phiên bản màu sắc là xám và trắng. Một vài hệ thống bán lẻ khác sẽ có thêm tùy chọn màu xanh dương. Redmi 10 có thiết kế khá nổi bật với khung camera bạc, mặt lưng được phủ một lớp nhám mờ, kết hợp hài hòa với phối màu ở mặt lưng tạo ra tổng thể một chiếc máy sang trọng.

Redmi 10 sẽ được bán ra với hai phiên bản màu sắc là xám và trắng
Redmi 10 sẽ được bán ra với hai phiên bản màu sắc là xám và trắng

Điểm qua một vài cấu hình của Redmi 10, chiếc điện thoại có màn hình IPS LCD 6.5 inch, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 90 Hz. Máy được trang bị con chip MediaTek Helio G88. Chiếc điện thoại có viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18 W.

Redmi 10 sở hữu cụm bốn camera chính gồm camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP, camera đo chiều sâu 2 MP và camera selfie 8 MP.

Hộp Xiaomi Redmi 10 gồm có phụ kiện gì?

Dù Xiaomi Redmi 10 chỉ vừa được ra mắt hôm qua thôi nhưng các reviewer từ ProductNation đã có cơ hội được trải nghiệm máy trước đó một tuần. Chiếc hộp bé nhỏ màu trắng xinh xinh in hình Redmi 10 ở mặt trước, mặt đáy gồm các thông số kỹ thuật, thông tin sản xuất của chiếc điện thoại.

Phụ kiện bên trong chiếc hộp gồm có tờ hướng dẫn sử dụng, một ốp lưng trong suốt tặng kèm dù đây chỉ là một chiếc máy giá rẻ; que chọc SIM, củ sạc nhanh 22.5 W và cáp sạc USB-C. Cùng với Redmi 10, tất cả phụ kiện đều mang một tông trắng tươi mới.

một ốp lưng trong suốt tặng kèm
Một ốp lưng trong suốt tặng kèm

Tất nhiên là không thể thiếu nhân vật chính của chúng ta hôm nay rồi. Chiếc Redmi 10 được bọc bởi một lớp dán chống trầy, trên miếng dán chứa thông tin cấu hình. Bóc miếng dán ấy ra là một vẻ ngoài hoàn toàn kiêu kỳ luôn. Còn muốn biết máy đẹp thế nào thì đến ngay phần tiếp theo nào.

Thiết kế đơn giản lấy cụm camera làm điểm nhấn

Xét đến thiết kế, Xiaomi Redmi 10 có ngoại hình khá quen thuộc với người dùng Redmi Note 10. Và khác biệt hoàn toàn so với dòng Redmi 9 trước đây. Một vẻ ngoài đơn giản cứng cáp, mặt lưng có chất lượng hoàn thiện bằng nhựa polycarbonate mờ. Giúp bạn cầm chắc chắn và tránh bám mồ hôi dấu vân tay.

Mặt lưng này nổi bật với cụm camera chính được đặt trong một cụm hình chữ nhật màu đen. Bao gồm bốn ống kính. Nhìn hầm hố với to vậy thôi chứ cụm camera này lại chính là điểm nhận diện smartphone Xiaomi thời gian qua. Phía góc dưới một bên được khắc lên biểu tượng logo Redmi. Bên còn lại in mờ các dòng thông tin về chất liệu và cách bảo vệ mặt lưng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *