Review điện thoại của hãng Nokia: Có nên mua điện thoại này không?

Như các bạn đã biết việc chọn và mua điện thoại Nokia là điều mà rất nhiều fan Nokia cũng như người dùng yêu thích Android quan tâm khi nhà sản xuất đã đưa dòng sản phẩm này trở lại Việt Nam. Điện thoại Nokia được biết đến là dòng điện thoại gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng là độ bền cực tốt, nói chính xác hơn theo cách gọi của người dùng là “Siêu bền”. Hôm nay, hãy cùng chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về một thương hiệu đã vô cùng quen thuộc với người dùng Việt Nam. Đó là thương hiệu Nokia. Và cùng nhau thảo luận xem có nên mua điện thoại Nokia hay không nhé!

Nguồn gốc của điện thoại Nokia

Nokia là dòng điện thoại vang bóng 1 thời và vẫn duy trì ổn định trên thị trường cho đến hôm nay. Nokia là một tập đoàn đa quốc gia lâu đời có trụ sở nằm tại EsPoo; Phần Lan và được thành lập từ những năm 1965.

Nguồn gốc của điện thoại Nokia
Nguồn gốc của điện thoại Nokia

Có nên mua điện thoại Nokia tại thời điểm này không?

Sở hữu chiếc điện thoại không chỉ với giá tốt mà chất lượng còn khiến bạn ngỡ ngàng
Tính đến thời điểm hiện tại mức giá phải chi cho điện thoại này trải dài nhiều mức giá ( từ cơ bản giá rẻ đến những chiếc smartphone tầm trung). Với mức giá gây xao xuyến ở trái tim người đọc như vậy thì đây là sự lựa chọn vô vùng tốt cho mọi đối tượng. Đặc biệt là những đối tượng có thu nhập không quá cao.

>>> Tham khảo thêm chuyên mục đánh giá điện thoại

Độ bền và thời gian bảo hành cao

Chiếc điện thoại Nokia được biết nhiều đến với độ bền trên cả tuyệt vời. Đây là một trong những điểm vượt trội đáng chú ý nhất cho dòng điện thoại này. Cụ thể, HDM global đã nâng thời gian bảo hành cho một số model như 5.1 plus, Nokia 3.1 plus lên mức 18 tháng( tương đương tăng độ bảo hành lên nữa năm so với thông thường ( 12 tháng).

Nhận được nhiều ưu đãi

Ngoài chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành sản phẩm thì bên cạnh đó một trong những lí do thúc đẩy bạn phải sở hữu ngay dòng điện thoại Nokia này là kèm theo nó là các chương trình giảm giá và các phần quà hấp dẫn khác khiến bạn khó có thể mà từ chối được.

Những điểm nổi bật của điện thoại Nokia

Dung lượng pin lớn: khi bạn sử dụng điện thoại này thì vấn đề pin bạn không cần phải quá lo lắng cứ vô tư sử dụng hàng giờ mà không cần đến chiếc pin sạc dự phòng.

Những điểm nổi bật của điện thoại Nokia
Điểm nổi bật của điện thoại Nokia

Siêu bền: nổi danh với thương hiệu có độ bền cao. Với điểm nổi bật này thì có thể hạn chế đi rất nhiều tình trạng hư hỏng khi mà vô tình đánh rơi chiếc điện thoại; tiết kiệm được năng lượng và chi phí sửa chữa.

Ngoài ra còn các tính năng nổi bật không nên bỏ qua như: camera sắc nét, mở khóa vân tay, công nghệ sạc pin nhanh,… Đó là một trong những điểm đáng quan tâm làm nổi bật hơn cho thương hiệu điện thoại Nokia này.

Những ưu điểm điểm và khuyết điểm Nokia

– Ưu điểm:

  • Đây là dòng sản phẩm phổ thông. Trung cấp nhưng lại có thiết kế cao cấp đắt tiền.
  • Cấu hình sản phẩm đa dạng với nhiều mức giá để người lựa chọn.
  • Tối ưu phần mềm tốt, hỗ trợ tính năng giải trí như Camera, nghe nhạc tốt.
  • Được hỗ trợ cập nhật Android mới nhất và lâu dài.

– Nhược điểm:

  • Hiện nay có quá nhiều sản phẩm Nokia nhập khẩu; khiến người dùng phải lựa chọn và tinh ý.
  • Các sản phẩm Nokia chưa có sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp để người dùng lựa chọn.

Tóm lại

Nếu như trước đây khi thông tin các dòng điện thoại Nokia do hãng HMD Global mọi người đều lo ngại về chất lượng sản phẩm sẽ không được như thương hiệu đã đem lại sự tin tưởng của người dùng. Tuy nhiên, thực tế thì nhà sản xuất. Đã không làm người dùng thất vọng khi các thiết bị từ giá rẻ; trung cấp đều có chất lượng sản phẩm vô cùng tốt từ phần cứng; thiết kế cho tới phần mềm để đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau điểm qua các thông tin về dòng sản phẩm điện thoại Nokia cũng như thảo luận về câu hỏi có nên mua điện thoại Nokia đang rất phổ biến hiện nay mà bạn có thể dễ dàng thấy cũng như mua tại các cửa hàng trên toàn quốc. Nếu như bạn có bất cứ ý kiến nào về dòng sản phẩm này hãy để lại bình luận phía cuối bài viết để cùng những bạn đọc khác thảo luận về dòng sản phẩm này nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *